CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
…….o0o……
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH TRẢ TIỀN
(Hợp đồng điện tử)
Hôm nay, ngày … tháng … năm …., chúng tôi gồm:
Bên cung cấp dịch vụ (Bên A): TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Đại diện: | Ông Lê Quang Minh (Theo Giấy Ủy quyền số 3517/UQ-MOBIFONE ngày 30/08/2023 của Ông Tô Mạnh Cường - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho ông Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ số MobiFone) |
Chức vụ: | Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone |
Địa chỉ: | Số 1, Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. |
Điện thoại: | 024.37831800 |
Mã số thuế: | 0100686209 |
Dịch vụ: | Dịch vụ truyền hình trả tiền qua mạng internet – Dịch vụ mobiOn, giấy phép số 184/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 06/7/2024. |
Bên sử dụng dịch vụ (Bên B) :………..
Số điện thoại :…………………
Hai bên đồng ý ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền (Sau đây gọi là “Hợp đồng”) với các điều khoản cụ thể dưới đây:
Điều 1: Phạm vi cung cấp
1. Bên A cung cấp và Bên B đồng ý sử dụng Dịch vụ truyền hình trả tiền (loại hình dịch vụ Truyền hình trên mạng internet) tại website http://mobiOn.vn và ứng dụng mobiOn (Sau đây gọi tắt là “Dịch vụ mobiOn” hoặc “dịch vụ” với thông tin chi tiết như sau:
a. Bên A cung cấp cho bên B dịch vụ:
STT | Số thuê bao /Tên truy cập | Thời gian đăng ký | Gói cước | Cước phí |
---|---|---|---|---|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Danh sách chi tiết gói thuê bao dịch vụ được công bố trên website của Bên A tại địa chỉ: http://mobion.vn/home/introduction hoặc ứng dụng của bên A và cung cấp cho Bên B trước khi ký kết hợp đồng để Bên B xem xét, lựa chọn.
b. Cách thức sử dụng dịch vụ: Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành công, Bên B đăng nhập qua website hoặc ứng dụng dịch vụ để xem các nội dung thuộc gói thuê bao đã đăng ký.
Điều 2: Giao kết Hợp đồng
1. Hợp đồng này được công khai trên dịch vụ mobiOn (có website http://mobiOn.vn) và được xem là đề nghị giao kết Hợp đồng của Bên A theo quy định của pháp luật để bên B có thể tra cứu tại mọi thời điểm, bất kể bên B đã đăng ký Tài khoản mobiOn hay chưa.
2. Các hình thức đăng ký/mua gói cước dịch vụ mobiOn:
3.Điều khoản – Điều kiện chung là một phần không thể tách rời của Hợp đồng điện tử về việc cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Khách hàng. Bên B tìm hiểu dịch vụ, nghiên cứu Điều khoản – Điều kiện chung của Hợp đồng tại địa chỉ: http://mobion.vn/home/introduction hoặc ứng dụng mobiOn. Sau khi xem xét toàn bộ nội dung Hợp đồng, Bên B đăng ký sử dụng dịch vụ mobiOn theo một trong các hình thức quy định tại Khoản 2 của Điều này được xem là Bên B đồng ý với toàn bộ nội dung Hợp đồng, Điều khoản - Điều kiện chung và đồng ý giao kết Hợp đồng với Bên A. Thời điểm giao kết Hợp đồng là thời điểm Bên B nhận được xác nhận của Bên A về việc đã đăng ký thành công một trong các gói cước của dịch vụ mobiOn (Bên A trả tin nhắn về số điện thoại của Bên B thông báo gói cước đã được đăng ký thành công với đầy đủ các thông tin được quy định tại Khoản 2 Điều 19 Nghị định về Thương mại điện tử số 52/2013/NĐ-CP).
4. Số điện thoại mà Bên B sử dụng để đăng ký dịch vụ mobiOn được xem là số điện thoại mà Bên B đăng ký nhận các thông báo liên quan đến việc sử dụng dịch vụ. Bên B có thể thay đổi số điện thoại nhận thông báo, hình thức nhận thông báo bằng cách gọi điện về tổng đài của Bên A để cung cấp thông tin cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.
5. Tất cả thông tin/xác nhận/tin nhắn được gửi từ số điện thoại hoặc email mà Bên B đăng ký dịch vụ được sử dụng làm chứng cứ để giải quyết tranh chấp giữa Bên A và Bên B (nếu có).
Điều 3: Cước phí và thanh toán
1. Bên B đồng ý sử dụng dịch vụ mobiOn của Bên A bằng hình thức đăng ký gói cước và lựa chọn phương thức thanh toán cước dịch vụ quy định tại Khoản 2 của Điều này.
2. Phương thức thanh toán:
Khách hàng lựa chọn một trong các hình thức thanh toán trong các hình thức thanh toán sau và thực hiện thanh toán theo quy trình được hướng dẫn trên dịch vụ mobiOn:
Điều 4: Thay đổi chi tiết dịch vụ
1. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, Bên A được thay đổi chi tiết dịch vụ trong các trường hợp sau:
2. Trong trường hợp thay đổi trừ trường hợp quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 4 Hợp đồng này, Bên A sẽ thông báo tới Bên B theo hình thức Bên B đã đăng ký tối thiểu 05 ngày trước ngày thay đổi. Trong vòng 05 ngày kể từ ngày Bên A thông báo, nếu Bên B không có bất kỳ phản hồi nào về các nội dung thay đổi hoặc Bên B tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi kết thúc thời hạn nêu trên thì được xem là Bên B đồng ý với toàn bộ nội dung thay đổi của Bên A.
3. Trong trường hợp Bên B phản hồi không đồng ý với các thay đổi của Bên A thì Bên B được quyền chấm dứt Hợp đồng sử dụng dịch vụ và chỉ phải thanh toán cho phần dịch vụ mà Bên B đã sử dụng.
Điều 5: Quyền và nghĩa vụ của Bên A
Điều 6: Quyền và nghĩa vụ của Bên B
1. Được lựa chọn và sử dụng gói cước đã đăng ký theo quy định của Hợp đồng và pháp luật có liên quan.
2. Được yêu cầu Bên A cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến chất lượng, điều kiện sử dụng dịch vụ.
3. Được sử dụng dịch vụ theo chất lượng, giá cước và các quy định khác theo hợp đồng đã giao kết với Bên A.
4. Được từ chối sử dụng một phần hoặc toàn bộ dịch vụ theo Hợp đồng đã giao kết với Bên A.
5. Được bảo đảm bí mật thông tin riêng theo quy định pháp luật.
6. Được khiếu nại về giá cước, chất lượng dịch vụ. Được hoàn cước và bồi thường thiệt hại trực tiếp khác do lỗi của Bên A trong trường hợp Bên A không cung cấp dịch vụ theo đúng Hợp đồng đã giao kết. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu nào liên quan đến dịch vụ mobiOn, Bên B có thể khiếu nại qua các hình thức sau:
Tổng đài 18001090 (Miễn phí)
Thời gian hỗ trợ: (24/7).
Gửi mail: mobion-cskh@mobifone.vn
7. Thanh toán đầy đủ và đúng hạn phí dịch vụ theo đúng gói cước đã đăng ký.
8. Được quyền lựa chọn tính năng tự động gia hạn dịch vụ nếu Bên B:
9. Tuân thủ điều kiện, quy định liên quan đến việc đăng ký, sử dụng đối với từng gói cước và các tính năng của dịch vụ và quy định của pháp luật có liên quan. Chi tiết được quy định tại http://mobion.vn/home/term-condition .
10. Chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ sở hữu bản quyền nội dung chương trình trên dịch vụ. Không sao chép, phổ biến, trình chiếu hoặc thực hiện bất cứ hành vi nào để phát tán, cung cấp, phân phối các nội dung bất kỳ trên dịch vụ mobiOn dưới bất kỳ hình thức, phạm vi nào.
11.Không được cung cấp hoặc bán lại gói cước dưới mọi hình thức.
12.Bên B có trách nhiệm bảo mật, quản lý, không cung cấp cho một Bên thứ ba nào khác số điện thoại đăng ký dịch vụ hoặc các giao dịch đã thực hiện với Bên A qua số điện thoại đăng ký dịch vụ. Bên B tự chịu trách nhiệm về các lỗi bảo mật phát sinh nếu các lỗi này được xác định là do Bên B.
13. Trong trường hợp Bên B vi phạm một trong các điều khoản quy định tại Hợp đồng này, Bên B chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến vi phạm đồng thời bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh cho Bên A và Bên thứ ba khác (nếu có).
Điều 7: Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp
Hợp đồng này được điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bất kỳ khiếu nại, tranh chấp giữa các bên phát sinh từ hoặc liên quan đến Hợp đồng này sẽ được ưu tiên giải quyết bằng phương thức thương lượng, hòa giải. Trong thời hạn 30 ngày, nếu hòa giải không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Thành phố Hà Nội. Án phí và các chi phí liên quan do bên thua kiện chịu.
Điều 8: Chấm dứt cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ mobiOn
1. Quyền chấm dứt cung cấp dịch vụ của Bên A
a.Bên A có quyền tạm ngừng cung cấp dịch vụ khi phát hiện Bên B vi phạm thuộc một trong các trường hợp sau mà không phải bồi thường cho Bên B:
b. Trong trường hợp Bên B vi phạm các quy định khác của Hợp đồng ngoài các trường hợp quy định tại Điểm a, Khoản 1 Điều này mà không khắc phục trong thời hạn năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo của Bên A, Bên A được quyền chấm dứt cung cấp dịch vụ mà không phải bồi thường cho Bên B.
2. Quyền chấm dứt sử dụng dịch vụ của Bên B
Bên B được quyền chấm dứt Hợp đồng tại bất kỳ thời điểm nào nhưng phải thông báo bằng văn bản cho Bên A. Bên B chỉ phải thanh toán cho phần dịch vụ mà Bên B đã sử dụng.
Điều 9: Điều khoản chung
1. Hợp đồng có hiệu lực kể từ thời điểm Bên B nhận được xác nhận của Bên A về việc đã đăng ký thành công một trong các gói cước của dịch vụ mobiOn đến hết thời hạn sử dụng của gói cước đã đăng ký. Trường hợp Bên B tiếp tục sử dụng dịch vụ được xem là hai bên gia hạn hợp đồng này với các điều khoản và điều kiện tương tự.
2. Sự kiện bất khả kháng bao gồm thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh, dịch bệnh và các sự kiện khác xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được, mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép. Các sự kiện sau đây được coi là bất khả kháng khi không do lỗi của Bên A: Quyết định thay đổi kênh chương trình từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền, sự thay đổi của quy định pháp luật hoặc chính sách nhà nước liên quan đến việc cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền. Trường hợp một bên không thực hiện đúng nghĩa vụ Hợp đồng do sự kiện bất khả kháng thì không phải chịu trách nhiệm trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
3.Nếu bất kỳ điều khoản nào bị vô hiệu hóa bởi quyết định của cơ quan có thẩm quyền thì sự vô hiệu lực của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng tới tính hiệu lực của các điều khoản còn lại trong Hợp đồng